ก๊อกน้ำกลางแจ้งรั่วไหลเมื่อเปิด (สาเหตุและการแก้ไข) |เจ้าของบ้านที่มีสติ (2024)

Table of Contents
อะไรทำให้ก๊อกน้ำกลางแจ้งของฉันรั่วไหล? 1. เครื่องซักผ้าที่สวมใส่ 2. ก้านวาล์วที่เสียหาย 3. faucet ที่ติดตั้งไม่ถูกต้อง 4. ถั่วบีบอัดหลวม 5. faucet ของคุณสามารถเสื่อมสภาพได้เนื่องจากอายุ 6. ระดับการใช้งาน ฉันสามารถแก้ไข faucet ของฉันได้หรือไม่ถ้าน้ำยังคงอยู่? 1. ปิดก๊อกจากแหล่งจ่ายหลัก 2. ตรวจสอบว่า faucets และส่วนประกอบมีความผิดพลาดหรือไม่ 3. ตรวจสอบว่าแมวน้ำและน็อตบีบอัดแน่นแค่ไหน 4. เปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายใด ๆ 5. จัดระเบียบชิ้นส่วน faucet ใหม่ 6. ทดสอบการรั่วไหลใด ๆ 7. ฉันต้องกระชับ faucet ของฉันหรือไม่? 8. ตรวจสอบเงินฝากแร่ 9. โทรหามืออาชีพ เป็นเรื่องปกติหรือไม่ที่จุกที่จะรั่วไหลเมื่อติดกับท่อ? ทำไมการแตะภายนอกของฉันจึงเป็นเพียงการไหลเวียน? ก๊อกน้ำกลางแจ้งมีเครื่องซักผ้าหรือไม่? ฉันต้องติดต่อมืออาชีพเพื่อแก้ไขจุกของฉันหรือไม่? ฉันต้องแก้ไขจุกไม้เท่าไหร่? คุณสามารถรัดท่อก๊อกน้ำให้แน่นได้หรือไม่? คุณปิดผนึก faucets นอกได้อย่างไร? บทสรุป
Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (1)

หากก๊อกน้ำกลางแจ้งของคุณรั่วไหลเมื่อเปิดใช้งานมันจะส่งผลกระทบต่อปริมาณน้ำที่คุณใช้และเพิ่มค่าน้ำของคุณนอกจากนี้ยังสามารถนำปัญหามาจากเพื่อนบ้านของคุณเมื่อน้ำเสียและลดอุปทานที่เข้าไปในบ้านของพวกเขา

โชคดีที่ก๊อกน้ำนั้นง่ายต่อการแก้ไขและไม่ต้องการเครื่องมือที่ซับซ้อนซึ่งหมายความว่าคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง

ในชิ้นนี้คุณจะพบสาเหตุที่เป็นไปได้ส่วนใหญ่ของ faucet ที่รั่วไหลและวิธีที่คุณจะแก้ไขคุณจะได้เรียนรู้วิธีป้องกันการรั่วไหลในอนาคตดังนั้นอ่านถึงจุดสิ้นสุดเพื่อเข้าใจรายละเอียดทั้งหมด

สารบัญ

อะไรทำให้ก๊อกน้ำกลางแจ้งของฉันรั่วไหล?

1. เครื่องซักผ้าที่สวมใส่

หากเครื่องซักผ้ายางของคุณสวมใส่มีโอกาสสูงที่ก๊อกน้ำของคุณจะรั่วไหลเนื่องจากยางถือและทำหน้าที่เป็นซีลระหว่างก๊อกน้ำและท่อการซ่อมแซมยางของคุณนั้นง่ายซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำได้ด้วยเครื่องมือสำคัญเพียงไม่กี่ตัว

2. ก้านวาล์วที่เสียหาย

หากวาล์วบนไฟล์ก๊อกน้ำกลางแจ้งถูกทำลายแล้วก็เป็นไปได้ว่าระบบวาล์วของคุณจะเริ่มรั่วไหลนี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ระบบวาล์วของคุณเสียหาย

  • โอริงที่เสียหาย
  • เงินฝากแร่
  • การกัดกร่อน

คุณสามารถแก้ไขความเสียหายนี้ได้โดยแทนที่ระบบวาล์วของคุณเพื่อกู้คืนซีลที่เหมาะสมอย่างไรก็ตามแตกต่างจากเครื่องซักผ้ายางคุณต้องใช้ handyperson ที่ผ่านการรับรองหรือช่างประปาเพื่อซ่อมแซมกรณีนี้

3. faucet ที่ติดตั้งไม่ถูกต้อง

หากการติดตั้ง faucet ของคุณไม่ถูกต้องมันจะทำให้เกิดการรั่วไหลทุกครั้งที่คุณเปิดก๊อกน้ำคุณจะต้องติดต่อช่างไฟฟ้าที่มีประสบการณ์เพื่อติดตั้ง faucet ให้คุณเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลเพิ่มเติมหรือทำลายก๊อกน้ำอย่างถาวร

4. ถั่วบีบอัดหลวม

น็อตบีบอัดเป็นสิ่งจำเป็นของก๊อกน้ำที่ผูกระบบวาล์วเข้าด้วยกันดังนั้นคุณต้องกระชับอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลหากพวกเขาหลวมน้ำจะผ่านลำต้นและรั่วไหล

Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (2)

หากน็อตบีบอัดแบบหลวมเป็นผู้ร้ายให้ขันประแจน็อตบีบอัดแบบเปิดให้แน่นเพื่อแก้ไขการรั่วไหลกระบวนการนี้ง่ายและไม่ต้องการอุปกรณ์ที่ซับซ้อนหรืออุปกรณ์ที่ซับซ้อนอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

5. faucet ของคุณสามารถเสื่อมสภาพได้เนื่องจากอายุ

เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นการเกิดสนิมส่วนประกอบของก๊อกน้ำของคุณจะเริ่มเสื่อมสภาพและทำให้ท่อของคุณรั่วไหลคุณจะทราบว่าระบบวาล์วของคุณจะเริ่มเป็นสนิมและเครื่องซักผ้ายางของคุณจะเปราะ

ดังนั้นหากคุณสังเกตเห็นสัญญาณเหล่านี้บางอย่างบนก๊อกน้ำของคุณอาจถึงเวลาที่จะเปลี่ยนระบบ faucet

อายุของก๊อกน้ำสามารถนำมาซึ่งค่าน้ำและการสูญเสียน้ำสูงซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องตรวจสอบพวกเขาเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพดี

6. ระดับการใช้งาน

อีกปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาคือระยะเวลาและบ่อยครั้งที่คุณใช้ก๊อกน้ำของคุณเพราะการใช้งานเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดการรั่วไหลในท่อการใช้งานเป็นประจำกัดกร่อนก้านวาล์วและเครื่องซักผ้ายางซึ่งทำให้น้ำรั่ว

คุณจะต้องตรวจสอบว่าน็อตบีบอัดมีความแน่นหรือไม่เนื่องจากการใช้งานระยะยาวอาจทำให้พวกเขาหลวมได้หรือไม่

หากคุณใช้ก๊อกของคุณเป็นประจำให้แน่ใจว่าคุณโทรหาช่างประปาบ่อยครั้งเพื่อแก้ไขส่วนที่เสียหายเร็วพอก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มรั่วไหล

ฉันสามารถแก้ไข faucet ของฉันได้หรือไม่ถ้าน้ำยังคงอยู่?

1. ปิดก๊อกจากแหล่งจ่ายหลัก

การปิดอุปทานหลักของคุณจะช่วยป้องกันความเสียหายต่อก๊อกน้ำของคุณ

2. ตรวจสอบว่า faucets และส่วนประกอบมีความผิดพลาดหรือไม่

การตรวจสอบสถานะของ faucet และชิ้นส่วนของมันจะช่วยให้คุณกำหนดว่าทำไมท่อจึงรั่วและทางออกที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลอีกต่อไปการซ่อมแซมบางส่วนคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง แต่มีสิ่งที่คุณต้องการช่างประปาเพื่อช่วยเหลือคุณ

3. ตรวจสอบว่าแมวน้ำและน็อตบีบอัดแน่นแค่ไหน

หากน็อตบีบอัดหลวมอาจเป็นสาเหตุที่คุณรั่วไหลท่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าน็อตทั้งหมดได้รับการแก้ไขอย่างดีเพื่อหยุดการรั่วไหลใด ๆ

4. เปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายใด ๆ

ตรวจสอบอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่า faucet มีชิ้นส่วนที่เสียหายใด ๆ ที่จะเปลี่ยนหรือไม่หากต้องการทราบว่าชิ้นส่วนถูกทำลายคุณจะเห็นโอริงสึกกร่อนเครื่องซักผ้ายางเปราะและกระบบวาล์วสึกกร่อน.

5. จัดระเบียบชิ้นส่วน faucet ใหม่

นำชิ้นส่วนทั้งหมดกลับมารวมกันอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่าการรั่วไหลหยุดลงหรือไม่

6. ทดสอบการรั่วไหลใด ๆ

เปิดแหล่งน้ำหลักและตรวจสอบอย่างระมัดระวังว่าคุณได้แก้ไขการรั่วไหลและหากมีการรั่วไหลใหม่

7. ฉันต้องกระชับ faucet ของฉันหรือไม่?

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อทั้งหมดจะแน่นขึ้นหากก๊อกน้ำยังคงรั่วไหลเนื่องจากการเชื่อมต่อแบบหลวมอาจทำให้เกิดการรั่วไหล

8. ตรวจสอบเงินฝากแร่

เงินฝากแร่เป็นสาเหตุที่พบบ่อย faucets ได้รับความเสียหายดังนั้นตรวจสอบว่ามีเงินฝากยังคงอยู่หรือไม่หากมีให้ใช้เครื่องฟอกเพื่อลบออกอย่างระมัดระวังก่อนที่จะติดก๊าซเข้ากับท่อ

9. โทรหามืออาชีพ

หากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไม่ได้แก้ปัญหาการรั่วไหลมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นกับก๊อกน้ำของคุณหากต้องการจัดการกับปัญหานั้นโทรหาช่างประปาที่จะวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาด้วยก๊อกน้ำของคุณ

เป็นเรื่องปกติหรือไม่ที่จุกที่จะรั่วไหลเมื่อติดกับท่อ?

ใช่มันสามารถเกิดขึ้นได้หากการเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองหลวมดังนั้นคุณต้องตัดการเชื่อมต่อแล้วเชื่อมต่อพวกเขาอีกครั้งเพื่อสร้างพันธะที่แข็งแกร่ง

คุณควรตรวจสอบการเชื่อมต่อของท่อและก๊อกน้ำบ่อยขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเชื่อมต่อกันอย่างดีและเครื่องซักผ้ายังคงไม่บุบสลายหากเครื่องซักผ้าเสื่อมสภาพคุณต้องเปลี่ยนก่อนที่ท่อของคุณจะเริ่มรั่ว

เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อท่อของคุณคือประแจที่ออกแบบมาเพื่อกระชับท่อด้วยก๊อกน้ำหากการรั่วไหลไม่สามารถแก้ไขได้แม้หลังจากใช้การบิดแล้วอาจถึงเวลาที่จะเปลี่ยนก๊อกน้ำให้สมบูรณ์

Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (3)

ทำไมการแตะภายนอกของฉันจึงเป็นเพียงการไหลเวียน?

การแตะของคุณอาจมีปัญหากับวาล์วคุณจะต้องตรวจสอบ faucet ของคุณเพื่อดูว่าเหตุผลใดที่ทำให้เกิดการแตะของคุณรั่วไหล

นี่คือสาเหตุบางประการของวาล์วที่ผิดพลาด

  • ระบบวาล์วสึกกร่อน
  • เงินฝากแร่
  • เครื่องซักผ้าที่เสียหาย

ก๊อกน้ำกลางแจ้งมีเครื่องซักผ้าหรือไม่?

ใช่เครื่องซักผ้ายางเป็นส่วนสำคัญของก๊อกน้ำในระบบวาล์วที่ด้านล่างของก๊อกน้ำวัตถุประสงค์หลักของเครื่องซักผ้าคือการสร้างตราประทับที่มั่นคงซึ่งป้องกันไม่ให้น้ำออกรั่วไหลจากท่อ.

เนื่องจากการสึกหรอและเวลาเครื่องซักผ้าจะเริ่มเปราะเมื่อเวลาผ่านไปและหากปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้รับการรักษาก็สามารถใช้ faucets ของคุณเพื่อเริ่มรั่วไหลดังนั้นคุณต้องตรวจสอบสถานะของเครื่องซักผ้ายางอย่างต่อเนื่องและแทนที่เมื่อจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลของน้ำในอนาคต

ฉันต้องติดต่อมืออาชีพเพื่อแก้ไขจุกของฉันหรือไม่?

ไม่ไม่จำเป็นต้องติดต่อมืออาชีพเพื่อแก้ไขจุกของคุณคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองแต่ก่อนที่คุณจะเริ่มแก้ไขให้แน่ใจว่าคุณได้ค้นคว้าข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับปลั๊ก

ก่อนสิ่งใดให้ปิดน้ำจากแหล่งจ่ายหลักเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อก๊อกน้ำในขณะที่คุณเปลี่ยนก๊อกน้ำเก่าด้วยใหม่และประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดอีกครั้ง

ฉันต้องแก้ไขจุกไม้เท่าไหร่?

การซ่อมแซมแต่ละประเภทมีช่วงราคาสำหรับการทดแทนอย่างง่ายเช่นเครื่องซักผ้าคุณอาจต้องใช้ประมาณ $ 10- $ 20อย่างไรก็ตามสำหรับการทดแทนที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นเช่นการติดตั้งระบบ faucet หรือวาล์วใหม่คุณจะต้องมีประมาณ $ 50-$ 100

คุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างอิสระ แต่สำหรับการเปลี่ยนที่ซับซ้อนที่สุดคุณต้องติดต่อช่างประปาเพื่อขอความช่วยเหลือช่างประปาแต่ละคนมีราคาของพวกเขาดังนั้นคุณต้องสอบถามและค้นคว้าเกี่ยวกับราคาของพวกเขาเพื่อค้นหาราคาที่เป็นมิตรที่สุด

คุณสามารถรัดท่อก๊อกน้ำให้แน่นได้หรือไม่?

หากคุณไปเกินขีด จำกัด คุณสามารถทำให้ก๊อกน้ำมากเกินไปและทำให้มันแตกซึ่งทำให้เกิดการรั่วไหลดังนั้นเมื่อกระชับให้แน่ใจว่าคุณดึงก๊อกน้ำให้เพียงพอที่จะสร้างซีลที่มั่นคง แต่อย่าผลักเกินขีด จำกัด

ในทำนองเดียวกันก็เป็นไปได้ที่จะทำให้ก๊อกน้ำต่ำกว่าซึ่งทำให้เกิดการรั่วไหลผ่านการแตะและลดความดันที่ผ่านท่อดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเส้นของคุณแน่นพอไม่มากเกินไปหรือไม่แน่นหนาเพื่อให้แน่ใจว่าก๊อกน้ำของคุณทำงานได้ดีที่สุด

คุณปิดผนึก faucets นอกได้อย่างไร?

ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบว่า faucet ของคุณมีการสึกหรอหรือการฉีกขาดเช่นการเชื่อมต่อที่หลวมและรอยแตกและแก้ไขหรือไม่

จากนั้นเพิ่มชั้นบาง ๆ ของน้ำยาซีลกันน้ำกันน้ำหรือช่างประปาสีทาให้เป็นก๊อกน้ำเพื่อป้องกันการรั่วไหลมากขึ้นในที่สุดเปิดแหล่งน้ำเพื่อตรวจสอบการรั่วไหลหากมีให้โทรหาช่างประปาเพื่อขอความช่วยเหลือ

บทสรุป

วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการรั่วไหลในอนาคตโดยการทำความเข้าใจส่วนสำคัญของก๊อกน้ำของคุณที่ทำให้ขาดและแก้ไขคุณควรตรวจสอบ faucet ของคุณเป็นประจำและแก้ไขปัญหาใด ๆ เร็วพอก่อนที่ปัญหาจะเริ่มทำให้น้ำรั่ว

ก๊อกน้ำกลางแจ้งรั่วไหลเมื่อเปิด (สาเหตุและการแก้ไข) |เจ้าของบ้านที่มีสติ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Chrissy Homenick

Last Updated:

Views: 6184

Rating: 4.3 / 5 (54 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Chrissy Homenick

Birthday: 2001-10-22

Address: 611 Kuhn Oval, Feltonbury, NY 02783-3818

Phone: +96619177651654

Job: Mining Representative

Hobby: amateur radio, Sculling, Knife making, Gardening, Watching movies, Gunsmithing, Video gaming

Introduction: My name is Chrissy Homenick, I am a tender, funny, determined, tender, glorious, fancy, enthusiastic person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.