ก๊อกน้ำกลางแจ้งรั่วไหลเมื่อเปิด (สาเหตุและการแก้ไข) |เจ้าของบ้านที่มีสติ (2024)

Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (1)

หากก๊อกน้ำกลางแจ้งของคุณรั่วไหลเมื่อเปิดใช้งานมันจะส่งผลกระทบต่อปริมาณน้ำที่คุณใช้และเพิ่มค่าน้ำของคุณนอกจากนี้ยังสามารถนำปัญหามาจากเพื่อนบ้านของคุณเมื่อน้ำเสียและลดอุปทานที่เข้าไปในบ้านของพวกเขา

โชคดีที่ก๊อกน้ำนั้นง่ายต่อการแก้ไขและไม่ต้องการเครื่องมือที่ซับซ้อนซึ่งหมายความว่าคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง

ในชิ้นนี้คุณจะพบสาเหตุที่เป็นไปได้ส่วนใหญ่ของ faucet ที่รั่วไหลและวิธีที่คุณจะแก้ไขคุณจะได้เรียนรู้วิธีป้องกันการรั่วไหลในอนาคตดังนั้นอ่านถึงจุดสิ้นสุดเพื่อเข้าใจรายละเอียดทั้งหมด

สารบัญ

อะไรทำให้ก๊อกน้ำกลางแจ้งของฉันรั่วไหล?

1. เครื่องซักผ้าที่สวมใส่

หากเครื่องซักผ้ายางของคุณสวมใส่มีโอกาสสูงที่ก๊อกน้ำของคุณจะรั่วไหลเนื่องจากยางถือและทำหน้าที่เป็นซีลระหว่างก๊อกน้ำและท่อการซ่อมแซมยางของคุณนั้นง่ายซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำได้ด้วยเครื่องมือสำคัญเพียงไม่กี่ตัว

2. ก้านวาล์วที่เสียหาย

หากวาล์วบนไฟล์ก๊อกน้ำกลางแจ้งถูกทำลายแล้วก็เป็นไปได้ว่าระบบวาล์วของคุณจะเริ่มรั่วไหลนี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ระบบวาล์วของคุณเสียหาย

  • โอริงที่เสียหาย
  • เงินฝากแร่
  • การกัดกร่อน

คุณสามารถแก้ไขความเสียหายนี้ได้โดยแทนที่ระบบวาล์วของคุณเพื่อกู้คืนซีลที่เหมาะสมอย่างไรก็ตามแตกต่างจากเครื่องซักผ้ายางคุณต้องใช้ handyperson ที่ผ่านการรับรองหรือช่างประปาเพื่อซ่อมแซมกรณีนี้

3. faucet ที่ติดตั้งไม่ถูกต้อง

หากการติดตั้ง faucet ของคุณไม่ถูกต้องมันจะทำให้เกิดการรั่วไหลทุกครั้งที่คุณเปิดก๊อกน้ำคุณจะต้องติดต่อช่างไฟฟ้าที่มีประสบการณ์เพื่อติดตั้ง faucet ให้คุณเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลเพิ่มเติมหรือทำลายก๊อกน้ำอย่างถาวร

4. ถั่วบีบอัดหลวม

น็อตบีบอัดเป็นสิ่งจำเป็นของก๊อกน้ำที่ผูกระบบวาล์วเข้าด้วยกันดังนั้นคุณต้องกระชับอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลหากพวกเขาหลวมน้ำจะผ่านลำต้นและรั่วไหล

Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (2)

หากน็อตบีบอัดแบบหลวมเป็นผู้ร้ายให้ขันประแจน็อตบีบอัดแบบเปิดให้แน่นเพื่อแก้ไขการรั่วไหลกระบวนการนี้ง่ายและไม่ต้องการอุปกรณ์ที่ซับซ้อนหรืออุปกรณ์ที่ซับซ้อนอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

5. faucet ของคุณสามารถเสื่อมสภาพได้เนื่องจากอายุ

เมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นการเกิดสนิมส่วนประกอบของก๊อกน้ำของคุณจะเริ่มเสื่อมสภาพและทำให้ท่อของคุณรั่วไหลคุณจะทราบว่าระบบวาล์วของคุณจะเริ่มเป็นสนิมและเครื่องซักผ้ายางของคุณจะเปราะ

ดังนั้นหากคุณสังเกตเห็นสัญญาณเหล่านี้บางอย่างบนก๊อกน้ำของคุณอาจถึงเวลาที่จะเปลี่ยนระบบ faucet

อายุของก๊อกน้ำสามารถนำมาซึ่งค่าน้ำและการสูญเสียน้ำสูงซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องตรวจสอบพวกเขาเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพดี

6. ระดับการใช้งาน

อีกปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาคือระยะเวลาและบ่อยครั้งที่คุณใช้ก๊อกน้ำของคุณเพราะการใช้งานเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดการรั่วไหลในท่อการใช้งานเป็นประจำกัดกร่อนก้านวาล์วและเครื่องซักผ้ายางซึ่งทำให้น้ำรั่ว

คุณจะต้องตรวจสอบว่าน็อตบีบอัดมีความแน่นหรือไม่เนื่องจากการใช้งานระยะยาวอาจทำให้พวกเขาหลวมได้หรือไม่

หากคุณใช้ก๊อกของคุณเป็นประจำให้แน่ใจว่าคุณโทรหาช่างประปาบ่อยครั้งเพื่อแก้ไขส่วนที่เสียหายเร็วพอก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มรั่วไหล

ฉันสามารถแก้ไข faucet ของฉันได้หรือไม่ถ้าน้ำยังคงอยู่?

1. ปิดก๊อกจากแหล่งจ่ายหลัก

การปิดอุปทานหลักของคุณจะช่วยป้องกันความเสียหายต่อก๊อกน้ำของคุณ

2. ตรวจสอบว่า faucets และส่วนประกอบมีความผิดพลาดหรือไม่

การตรวจสอบสถานะของ faucet และชิ้นส่วนของมันจะช่วยให้คุณกำหนดว่าทำไมท่อจึงรั่วและทางออกที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลอีกต่อไปการซ่อมแซมบางส่วนคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง แต่มีสิ่งที่คุณต้องการช่างประปาเพื่อช่วยเหลือคุณ

3. ตรวจสอบว่าแมวน้ำและน็อตบีบอัดแน่นแค่ไหน

หากน็อตบีบอัดหลวมอาจเป็นสาเหตุที่คุณรั่วไหลท่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าน็อตทั้งหมดได้รับการแก้ไขอย่างดีเพื่อหยุดการรั่วไหลใด ๆ

4. เปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายใด ๆ

ตรวจสอบอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่า faucet มีชิ้นส่วนที่เสียหายใด ๆ ที่จะเปลี่ยนหรือไม่หากต้องการทราบว่าชิ้นส่วนถูกทำลายคุณจะเห็นโอริงสึกกร่อนเครื่องซักผ้ายางเปราะและกระบบวาล์วสึกกร่อน.

5. จัดระเบียบชิ้นส่วน faucet ใหม่

นำชิ้นส่วนทั้งหมดกลับมารวมกันอย่างระมัดระวังเพื่อดูว่าการรั่วไหลหยุดลงหรือไม่

6. ทดสอบการรั่วไหลใด ๆ

เปิดแหล่งน้ำหลักและตรวจสอบอย่างระมัดระวังว่าคุณได้แก้ไขการรั่วไหลและหากมีการรั่วไหลใหม่

7. ฉันต้องกระชับ faucet ของฉันหรือไม่?

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อทั้งหมดจะแน่นขึ้นหากก๊อกน้ำยังคงรั่วไหลเนื่องจากการเชื่อมต่อแบบหลวมอาจทำให้เกิดการรั่วไหล

8. ตรวจสอบเงินฝากแร่

เงินฝากแร่เป็นสาเหตุที่พบบ่อย faucets ได้รับความเสียหายดังนั้นตรวจสอบว่ามีเงินฝากยังคงอยู่หรือไม่หากมีให้ใช้เครื่องฟอกเพื่อลบออกอย่างระมัดระวังก่อนที่จะติดก๊าซเข้ากับท่อ

9. โทรหามืออาชีพ

หากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไม่ได้แก้ปัญหาการรั่วไหลมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นกับก๊อกน้ำของคุณหากต้องการจัดการกับปัญหานั้นโทรหาช่างประปาที่จะวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาด้วยก๊อกน้ำของคุณ

เป็นเรื่องปกติหรือไม่ที่จุกที่จะรั่วไหลเมื่อติดกับท่อ?

ใช่มันสามารถเกิดขึ้นได้หากการเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองหลวมดังนั้นคุณต้องตัดการเชื่อมต่อแล้วเชื่อมต่อพวกเขาอีกครั้งเพื่อสร้างพันธะที่แข็งแกร่ง

คุณควรตรวจสอบการเชื่อมต่อของท่อและก๊อกน้ำบ่อยขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเชื่อมต่อกันอย่างดีและเครื่องซักผ้ายังคงไม่บุบสลายหากเครื่องซักผ้าเสื่อมสภาพคุณต้องเปลี่ยนก่อนที่ท่อของคุณจะเริ่มรั่ว

เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อท่อของคุณคือประแจที่ออกแบบมาเพื่อกระชับท่อด้วยก๊อกน้ำหากการรั่วไหลไม่สามารถแก้ไขได้แม้หลังจากใช้การบิดแล้วอาจถึงเวลาที่จะเปลี่ยนก๊อกน้ำให้สมบูรณ์

Outdoor Faucet Leaks When Turned On (Causes and Fixes) | Mindful Homeowner (3)

ทำไมการแตะภายนอกของฉันจึงเป็นเพียงการไหลเวียน?

การแตะของคุณอาจมีปัญหากับวาล์วคุณจะต้องตรวจสอบ faucet ของคุณเพื่อดูว่าเหตุผลใดที่ทำให้เกิดการแตะของคุณรั่วไหล

นี่คือสาเหตุบางประการของวาล์วที่ผิดพลาด

  • ระบบวาล์วสึกกร่อน
  • เงินฝากแร่
  • เครื่องซักผ้าที่เสียหาย

ก๊อกน้ำกลางแจ้งมีเครื่องซักผ้าหรือไม่?

ใช่เครื่องซักผ้ายางเป็นส่วนสำคัญของก๊อกน้ำในระบบวาล์วที่ด้านล่างของก๊อกน้ำวัตถุประสงค์หลักของเครื่องซักผ้าคือการสร้างตราประทับที่มั่นคงซึ่งป้องกันไม่ให้น้ำออกรั่วไหลจากท่อ.

เนื่องจากการสึกหรอและเวลาเครื่องซักผ้าจะเริ่มเปราะเมื่อเวลาผ่านไปและหากปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้รับการรักษาก็สามารถใช้ faucets ของคุณเพื่อเริ่มรั่วไหลดังนั้นคุณต้องตรวจสอบสถานะของเครื่องซักผ้ายางอย่างต่อเนื่องและแทนที่เมื่อจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลของน้ำในอนาคต

ฉันต้องติดต่อมืออาชีพเพื่อแก้ไขจุกของฉันหรือไม่?

ไม่ไม่จำเป็นต้องติดต่อมืออาชีพเพื่อแก้ไขจุกของคุณคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองแต่ก่อนที่คุณจะเริ่มแก้ไขให้แน่ใจว่าคุณได้ค้นคว้าข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับปลั๊ก

ก่อนสิ่งใดให้ปิดน้ำจากแหล่งจ่ายหลักเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อก๊อกน้ำในขณะที่คุณเปลี่ยนก๊อกน้ำเก่าด้วยใหม่และประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดอีกครั้ง

ฉันต้องแก้ไขจุกไม้เท่าไหร่?

การซ่อมแซมแต่ละประเภทมีช่วงราคาสำหรับการทดแทนอย่างง่ายเช่นเครื่องซักผ้าคุณอาจต้องใช้ประมาณ $ 10- $ 20อย่างไรก็ตามสำหรับการทดแทนที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นเช่นการติดตั้งระบบ faucet หรือวาล์วใหม่คุณจะต้องมีประมาณ $ 50-$ 100

คุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างอิสระ แต่สำหรับการเปลี่ยนที่ซับซ้อนที่สุดคุณต้องติดต่อช่างประปาเพื่อขอความช่วยเหลือช่างประปาแต่ละคนมีราคาของพวกเขาดังนั้นคุณต้องสอบถามและค้นคว้าเกี่ยวกับราคาของพวกเขาเพื่อค้นหาราคาที่เป็นมิตรที่สุด

คุณสามารถรัดท่อก๊อกน้ำให้แน่นได้หรือไม่?

หากคุณไปเกินขีด จำกัด คุณสามารถทำให้ก๊อกน้ำมากเกินไปและทำให้มันแตกซึ่งทำให้เกิดการรั่วไหลดังนั้นเมื่อกระชับให้แน่ใจว่าคุณดึงก๊อกน้ำให้เพียงพอที่จะสร้างซีลที่มั่นคง แต่อย่าผลักเกินขีด จำกัด

ในทำนองเดียวกันก็เป็นไปได้ที่จะทำให้ก๊อกน้ำต่ำกว่าซึ่งทำให้เกิดการรั่วไหลผ่านการแตะและลดความดันที่ผ่านท่อดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเส้นของคุณแน่นพอไม่มากเกินไปหรือไม่แน่นหนาเพื่อให้แน่ใจว่าก๊อกน้ำของคุณทำงานได้ดีที่สุด

คุณปิดผนึก faucets นอกได้อย่างไร?

ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบว่า faucet ของคุณมีการสึกหรอหรือการฉีกขาดเช่นการเชื่อมต่อที่หลวมและรอยแตกและแก้ไขหรือไม่

จากนั้นเพิ่มชั้นบาง ๆ ของน้ำยาซีลกันน้ำกันน้ำหรือช่างประปาสีทาให้เป็นก๊อกน้ำเพื่อป้องกันการรั่วไหลมากขึ้นในที่สุดเปิดแหล่งน้ำเพื่อตรวจสอบการรั่วไหลหากมีให้โทรหาช่างประปาเพื่อขอความช่วยเหลือ

บทสรุป

วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการรั่วไหลในอนาคตโดยการทำความเข้าใจส่วนสำคัญของก๊อกน้ำของคุณที่ทำให้ขาดและแก้ไขคุณควรตรวจสอบ faucet ของคุณเป็นประจำและแก้ไขปัญหาใด ๆ เร็วพอก่อนที่ปัญหาจะเริ่มทำให้น้ำรั่ว

ก๊อกน้ำกลางแจ้งรั่วไหลเมื่อเปิด (สาเหตุและการแก้ไข) |เจ้าของบ้านที่มีสติ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Chrissy Homenick

Last Updated:

Views: 6184

Rating: 4.3 / 5 (54 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Chrissy Homenick

Birthday: 2001-10-22

Address: 611 Kuhn Oval, Feltonbury, NY 02783-3818

Phone: +96619177651654

Job: Mining Representative

Hobby: amateur radio, Sculling, Knife making, Gardening, Watching movies, Gunsmithing, Video gaming

Introduction: My name is Chrissy Homenick, I am a tender, funny, determined, tender, glorious, fancy, enthusiastic person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.